Saturday, December 13, 2014

Kiếm tiền online thật đơn giản với Donkeymails

Posted by dientudieukhien at 8:54 AM 0 Comments
     Trên internet hiện nay có rất nhiều trang kiếm tiền online với nhiều hình thức khác nhau như: PTP, CTP, SUFTPAY, CMP, Đọc Mail....Trang uy tín có nhưng cũng có rất nhiều trang scam. Khi tham gia vào một trang kiếm tiền online bạn nên tìm hiểu rõ trang này như: xem các thảo luận từ google, xem tuổi đời của trang (cái này đánh giá một trang có uy tín không? trang có tuổi đời càng cao thì mức độ uy tín càng cao).
  Đối với trang Donkeymails.com thì mình rất tin tưởng, vì mình đã tham gia một thời gian và đã payout 2 lần (mỗi lần 1$, vì mình chưa chú trọng phát triển ref và cũng chơi không điều, nên thu nhập còn thấp - chủ yếu để giải trí mà vẫn có $ trong Paypal). Hơn nữa, tuổi đời của Donkeymails.com khá dài - trang được thành lập từ năm 2005 đến nay.
  Một số điều làm mình kết trang Donkeymails.com:

  1. Dễ đăng ký: Bạn có thể đăng ký từ đây để ủng hộ mình - bạn không mất gì cả
  2. Payout min thấp, hổ trợ thanh toán qua nhiều kênh: 
    Donkeymails hổ trợ payout qua nhiều trang ngân hàng trực tuyến
  3. Hình thức kiếm tiền đa dạng như: đọc mail, paid2click...
    Nhiều hình thức kiếm tiền từ Donkeymails
  4. Không bắt buộc bạn phải ở màng hình khi đọc ads - Bạn có thể vừa kiếm tiền từ donkeymails và đọc báo...
*VẬY ĐĂNG KÝ NGAY THÔI CÒN ĐỢI GÌ NỮA NÀO!!!



***Bạn làm theo các bước ở hình sau để đăng ký nhé:

- Chọn Sign-Up để bắt đầu đăng ký.
Sign-up
- Điền địa chỉ mail.
Điền địa chỉ mail đăng ký
-Donkeymails sẽ gởi một mail kích hoạt account cho bạn
Bạn truy cập mail để active tài khoảng.
****CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ ĐÃ XONG VÀ GIỜ THÌ BẠN CÓ THỂ TIẾN HÀNH KIẾM TIỀN VỚI TÀI KHOẢNG ĐÓ RỒI.

  • Bằng chứng chuyển tiền từ Donkeymails: Mình đã payout nhiều rồi nhưng không có đăng ảnh, hôm nay mình mới payout thêm lần nữa nên chia sẽ cùng các bạn (donkeymails chuyển tiền hơi lâu tí nhưng bảo đảm sẽ có):

Donkeymails payout
 CÁC HÌNH THỨC KIẾM TIỀN TỪ DONKEYMAILS
nguồn: dientudieukhien.net

Click vào link tải ở trên đợi 5 giây, ấn "Bỏ qua quảng cáo". Click the link above, wait for 5s and click button "Skip Ad"

Chia sẽ bài viết này

Cập nhật tin bài mới

Subscribe địa chỉ mail để nhận tin nhanh chóng. Chúng tôi sẽ giữ bí mật địa chỉ mail của bạn.

0 nhận xét:

    tab

back to top