Tuesday, August 20, 2013

Tài liệu học CCNA bằng tiếng Việt 697 trang rất hay

Posted by dientudieukhien at 7:42 PM 3 Comments
 Tài liệu CCNA này rất bổ ích với các bạn đang theo học quảng trị mạng của cisco. Khi bạn đã đạt được chứng chỉ CCNA thì bạn có khả năng làm được những việc như:
- Có đủ khả năng thiết kế, thi công những hệ thống mạng bao gồm từ thi công các hệ thống cáp mạng, cáp tường đến cấu hình các thiết bị, tóm lại là một giải pháp kết nối toàn diện. 
- Có khả năng thiết lập và cấu hình các hệ thống mạng có các thiết bị định tuyến (routers) và chuyển mạch (switches) cho mạng nội bộ (LAN) và mạng diện rộng (WAN)
- Có khả năng quản trị và giải quyết các sự cố mạng thường gặp, nâng cao hiệu quả và bảo mật cho các hệ thống mạng máy tính.
- Nắm vững cơ sở và nền tảng lý thuyết của hệ thống mạng, giúp bạn tiếp tục theo học các khóa học cao hơn như CCNP, CCIE.
- Nắm vững lý thuyết, các công nghệ mạng diện rộng tiên tiến hiện tại như dịch vụ chuyển tiếp khung (Frame-relay), ISDN, ADSL cũng như các khái niệm định tuyến, giao thức định tuyến như RIP, EIGRP, OSPF để có thể làm việc trong những hệ thống mạng WAN.
Tài liệu CCNA tiếng Việt



|| Tải tài liệu ccna

Click vào link tải ở trên đợi 5 giây, ấn "Bỏ qua quảng cáo". Click the link above, wait for 5s and click button "Skip Ad"

Chia sẽ bài viết này

Cập nhật tin bài mới

Subscribe địa chỉ mail để nhận tin nhanh chóng. Chúng tôi sẽ giữ bí mật địa chỉ mail của bạn.

3 comments:

    tab

back to top